r

Công đoàn Than Mạo Khê thăm tặng quà nữ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ tư - 13/03/2024 08:05
Vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cho nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty.
 

Qua tìm hiểu và nắm bắt thực tế, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã báo cáo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam xem xét hỗ trợ cho 10 nữ CNLĐ Công ty có điều kiện đặc biệt khó khăn như chị có chồng hy sinh trong sự nghiệp sản xuất than của Công ty, bản thân ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị dài ngày tại bệnh viện; có chị là mẹ đơn thân, suy thận độ 4 chạy thận 3 lần trên tuần, nuôi mẹ già, con còn nhỏ đi học, gia đình kinh tế khó khăn.….
 

Tới thăm và động viên nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng chí Nguyễn Thị Hương Nhài - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác đã trao 10 triệu đồng của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và 10 triệu đồng của Công ty than Mạo Khê cho 10 nữ CNLĐ đặc biệt khó khăn trong diện được hỗ trợ. Số tiền trên được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam trích từ nguồn Quỹ Xã hội - Quỹ tình người và Quỹ Xã hội - Quỹ Phụ nữ nghèo. Cũng trong dịp này Công ty than Mạo Khê đã hỗ trợ và động viên 20 nữ CNLĐ mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại các bệnh viện với tổng số tiền 20 triệu đồng.
 
 
 

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công ty than Mạo Khê thể hiện sự quan tâm chăm lo tới nữ CNVC lao động, đặc biệt là những trường hợp chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó giúp chị em yên tâm công tác, gắn bó với công việc, tích cực thi đua LĐSX và vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay15,249
  • Tháng hiện tại303,586
  • Tổng lượt truy cập9,830,333
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây