r

Sôi nổi vòng loại Giải cầu lông - bóng bàn phong trào TKV khu vực IV

Thứ sáu - 19/04/2024 09:18
Ngày 16/4, tại Nhà Sinh hoạt mỏ, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thành công vòng loại Giải cầu lông - bóng bàn phong trào TKV khu vực IV năm 2024. 
Tới dự có các đại biểu đại diện Văn phòng Tập đoàn Công nghiệp Than -Khoáng sản Việt Nam, thành viên Ban tổ chức vòng loại khu vực IV, đại diện lãnh đạo cùng đông đảo cổ động viên các đơn vị.
Tham dự giải năm nay có gần 150 VĐV tiêu biểu đại diện cho phong trào luyện tập TDTT các đơn vị vùng Miền Tây
Tham dự giải năm nay có gần 150 VĐV tiêu biểu đại diện cho phong trào luyện tập TDTT các đơn vị vùng Miền Tây: Công ty kho vận Đá Bạc, Công ty than Uông Bí, Công ty than Nam Mẫu, Công ty CP Cơ điện Uông Bí, Công ty CP than Vàng Danh và đội chủ nhà Công ty than Mạo Khê. Các VĐV tranh tài ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ môn Cầu lông cùng nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ ở môn Bóng bàn và được chia theo lứa tuổi. 
CBCNV các đơn vị cùng khán giả Mạo Khê thực sự được sống trong không khí ngày hội thể thao với nhiều đường cầu hay 
Môn bóng bàn thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả hâm mộ
Trải qua một ngày thi đấu đầy sôi nổi và kịch tính, CBCNV các đơn vị cùng khán giả Mạo Khê thực sự được sống trong không khí ngày hội thể thao với nhiều đường cầu hay, pha bóng bất ngờ cùng những trận đấu hấp dẫn. Đặc biệt, một điểm mới ở giải năm nay, Ban tổ chức đã mời tổ trong tài đến từ Trung tâm Văn hóa thị xã Đông Triều tới điều hành đảm bảo đúng luật, điều lệ giải tạo nên sự công tâm, khách quan cho toàn bộ giải đấu. 
BTC trao giải cho các VĐV môn bóng bàn 
BTC trao giải cho nội dung cầu lông đôi nữ lứa tuổi 31-35
Kết thúc giải BTC đã trao giải 15 Nhất, 15 giải Nhì, 15 giải Ba cùng các giải phụ cho 2 bộ môn cầu lông và bóng bàn theo các nhóm tuổi và nội dung thi đấu. Theo điều lệ từ BTC, các VĐV đạt giải Nhất, Nhì ở các nội dung sẽ được tham gia thi đấu tại vòng Chung kết Giải cầu lông, bóng bàn phong trào TKV năm 2024 được tổ chức tại Nhà thi đấu Công ty than Uông Bí vào cuối tháng 4/2024.
Đến với giải đấu năm nay, Công ty than Mạo Khê đã chọn cử 23 VĐV tham gia ở hai bộ môn. Do có sự lựa chọn lực lượng phân bổ đồng đều ở các lứa tuổi cùng việc bố trí thời gian tập luyện hợp lý. Kết thúc vòng loại: Ở bộ môn bóng bàn có 6/7 tay vợt và môn cầu lông có 5 đôi VĐV được lọt vào vòng chung kết của giải.
Giải cầu lông, bóng bàn phong trào TKV là dịp để các đơn vị đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường giao lưu học hỏi góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ CBCNVCLĐ trong toàn Ngành.
         Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Cừ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay14,157
  • Tháng hiện tại25,646
  • Tổng lượt truy cập9,889,944
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây