r

Đảng ủy Công ty tuyên dương hai cá nhân tiêu biểu hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”

Thứ sáu - 29/03/2024 10:20
Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tuyên dương 2 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 2/2024.
 

Là một công nhân nghề khai thác hầm lò bậc thợ 5/5, Anh Đoàn Dương Văn Minh – PXKT12 là một tấm gương tiêu biểu trong các phong trào thi đua của phân xưởng. Anh luôn tích cực gương mẫu trong LĐSX, làm việc có năng xuất hiệu quả cao và đảm bảo an toàn lao động. Anh có tinh thần xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, luôn hỗ trợ giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ, năng xuất lao động đạt bình quân 170%. Ngoài ra, anh còn có nhiều ý tưởng, sáng kiến đảm bảo quy trình biện pháp kỹ thuật, cải thiện điều kiện, môi trường làm việc được hội đồng sáng kiến Công ty đánh giá cao … góp phần cùng tập thể CBCNV đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
 

Ở PXKT15, anh Nguyễn Văn Tuyển là một công nhân trẻ đã gắn bó nghề sửa chữa thiết bị mỏ hầm lò nhiều năm nay, Anh được anh em trong đơn vị quý mến bởi tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình và luôn tích cực trong các phong trào thi đua chung của đơn vị, của công ty. Với công việc được giao anh luôn chủ động, gương mẫu đi đầu trong việc giải quyết các công việc khó, phức tạp đảm bảo cho dây chuyền sản xuất của đơn vị vận hành ổn định đáp ứng được yêu cầu sản chung, ngă xuát lao động của Anh đạt từ 110% trở lên. Đồng thời Anh Tuyển cũng luôn nhiệt tình kèm cặp, hướng dẫn những công nhân mới, học sinh thực tập tại đơn vị nhằm góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp cho anh em và tạo tâm lý hòa đồng, yên tâm gắn bó với công việc trong tập thể người lao động.
 

Trên đây là 2 cá nhân được tập thể CBCNV phân xưởng KT12 và KT15 lựa chọn, đề xuất và được Đảng ủy Công ty công nhận, tuyên dương trong dịp này.
 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Đức Hiệp – Bí thư ĐTN Công ty, phụ trách công tác tuyên giao đã trao giấy công nhận và tặng hoa chúc mừng các cá nhân đạt danh hiệu “ người thợ mỏ- người chiến sỹ” tháng 2/2024. Đồng thời đồng chí Nguyễ Đức Hiệp cũng đề nghị các các nhân đạt danh hiệu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua LĐSX, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ …. góp phần cùng đơn vị tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn, đóp góp vào sự phát triển chung của Công ty than Mạo Khê.

Tác giả bài viết: PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay15,453
  • Tháng hiện tại303,790
  • Tổng lượt truy cập9,830,537
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây