r

Trên 100 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - người chiến sĩ” quý I

Thứ sáu - 26/04/2024 09:43
Ngày 24/4, tại phân xưởng Khai thác 8, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê – TKV đã tổ chức tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 3 năm 2024.
Vào đầu ca sản xuất, trươc sự chứng kiến của đông đảo CNCB đơn vị đi ca 1, đồng chí Nguyễn Đức Hiệp – Trưởng phòng tuyên giáo Đảng ủy Công ty đã trao giấy chứng nhận cùng những bông hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Dương Văn Tập đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 3 năm 2024.
Là một tổ trưởng sản xuất,anh Tập luôn gương mẫu đi đầu trong mọi công việc, thường xuyên tuyên truyền vận động anh em trong tổ thực hiện tốt công tác an toàn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với tay nghề của một thợ khai thác than hầm lò bậc 5/5, anh được đơn vị tin tưởng giao giúp đỡ, kèm cặp những công nhân mới trong tổ giúp cho họ nâng cao trình độ tay nghề. Hằng tháng anh luôn duy trì đảm bảo và vượt năng suất, ngày công lao động với mức thu nhập luôn nằm trong tốp đầu của đơn vị. Riêng tháng 3 anh đã đạt mức thu nhập trên 31 triệu đồng và đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất. Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, anh Dương Văn Tập đã được tập thể CNCB phân xưởng lựa chọn, đề xuất và được Đảng ủy Công ty công nhận, tuyên dương danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”.
Cũng trong dịp này, Đảng ủy Công ty còn tổ chức tuyên dương đồng chí Nguyễn Duy Đông – chuyên viên phòng Cơ điện vận tải. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, anh Đông còn chủ động xây dựng, đề xuất phương án và luôn bám sát hiện trường giám sát việc lắp đặt hệ thống Camera giám sát cân băng tải, sửa chữa bảo trì hệ thống thiết bị nhận diện khuôn mặt, vân tay, các thiết bị camera giám sát,… góp phần cùng Công ty đảm bảo công tác an ninh trật tự và an toàn cho sản xuất.
Trong quý I năm 2024, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê tiếp tục duy trì tốt việc xây dựng và tổ chức tuyên dương những cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”. Trong dịp này, Đảng ủy Công ty đã tổ chức vinh danh 6 đồng chí và các chi bộ trong toàn Đảng bộ đã tuyên dương 117 đồng chí.
Việc kịp thời tổ chức tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong LĐSX sẽ là động lực giúp cho họ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ gọp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các nhiệm vụ chính trị của Công ty.
          Một số hình ảnh:
   
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Cừ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay14,945
  • Tháng hiện tại95,824
  • Tổng lượt truy cập9,960,122
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây