r

Hai CNV tiêu biểu được tuyên dương trong dịp đầu Xuân mới

Thứ năm - 29/02/2024 10:43
Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tuyên dương 2 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 1/2024.
Đây là hai CNV tiêu biểu được Đảng ủy Công ty tuyên dương trong tháng dịp đầu Xuân mới Giáp Thìn năm nay.
Với nhiệm vụ của một công nhân nghề KCS trong hầm lò, bên cạnh việc tích cực tham gia LĐSX đảm bảo ngày công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn giao, đồng chí Trịnh Đình Long phòng KCS – Tiêu thụ (KCS-TT) còn tham mưu cho lãnh đạo đơn vị phương án nghiệm thu, tách lọc chất lượng than góp phần cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong tháng 1 đồng thời đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu thụ than của Công ty trong những ngày đầu năm.
Ở phòng Kỹ thuật công nghệ mỏ (KCM), anh Nguyễn Duy Long được biết đến là một chuyên viên năng động, nhiệt tình trong công việc và tích cực trong các phong trào thi đua. Với chức năng nhiệm vụ của mình, trong tháng 1 anh luôn bám sát hiện trường, giám sát, chỉ đạo phân xưởng Đào lò số 3 và Công ty Xây lắp mỏ - TKV hoàn thành các chỉ tiêu tiến độ, tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn trong LĐSX. Ngoài ra, anh còn có nhiều ý kiến đề xuất liên quan đến khâu kỹ thuật công nghệ, đảm bảo quy trình biện pháp kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc tại các diện sản xuất, góp phần cùng CBNV trong phòng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ Công ty giao.
Đó là 2 cá nhân CNVC được tập thể CBCNV phòng KCM và và phòng KCS-TT lựa chọn, đề xuất và được Đảng ủy Công ty công nhận, tuyên dương trong dịp này. 
Với việc tổ chức tuyên dương, động viên CNVC tiêu biểu trong LĐSX, chính là động lực để các cá nhân tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ tại mọi vị trí sản xuất góp phần cùng đơn vị tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn, đóp góp vào sự phát triển chung của Công ty than Mạo Khê những tháng đầu năm 2024 trên cơ sở mục tiêu chung “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả”.
       Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Cừ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay14,963
  • Tháng hiện tại303,300
  • Tổng lượt truy cập9,830,047
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây