r

Đoàn TN Công ty tặng quà Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 31/01/2024 22:11
Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, vừa qua, Đoàn TN Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên bị tai nạn lao động, con CBCNV bị TNLĐ theo diện đỡ đầu.
Thông qua kết quả khảo sát, tổng hợp từ các chi đoàn. Trong dịp này, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức thăm tặng quà cho 7 gia đình ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn bị TNLĐ và 8 cháu là con CBCNV Công ty theo diện ĐTN đỡ đầu với tổng số tiền là 25 triệu đồng. Trong đó, các cháu trong diện đỡ đầu được hỗ trợ 1,2 triệu đồng (100 nghìn đồng/tháng). Số tiền trên được trích từ nguồn “Quỹ 1000 đồng thắp sáng ước mơ” của Đoàn thanh niên Công ty quyên góp, ủng hộ. 
 
 
Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Công ty than Mạo Khê trong việc khơi dậy và phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ tham gia phát triển Kinh tế - Xã hội. Qua đó, nêu cao vai trò trách nhiệm, phát huy nguồn nội lực của tổ chức Đoàn tạo tính hướng thiện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ với cuộc sống cộng đồng trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tác giả bài viết: PV, CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,617
  • Tháng hiện tại311,938
  • Tổng lượt truy cập9,838,685
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây