r

Đoàn TN Công ty Than Mạo Khê đoạt giải Nhì bóng đá Cúp Tứ Hùng

Thứ ba - 27/02/2024 23:07
Được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, vừa qua Đoàn thanh niên Than Mạo Khê đã tham gia và đoạt giải Nhì tại Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng.
Đây là giải đấu do Đoàn phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều tổ chức, mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Tham dự giải có 4 đội bóng: Đoàn thanh niên phường Yên Thọ, Đoàn thanh niên Công ty Than Mạo Khê, Đoàn thanh niên Công ty Than Uông Bí và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần 397. Các đội thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp phân thứ hạng. Trải qua 4 trận đấu sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Kết thúc Giải, BTC đã trao giải cho tập thể các đội và trao các giải phụ (vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất) cho các cá nhân. Đội bóng Đoàn thanh niên Công ty Than Mạo Khê đã xuất sắc đoạt giải Nhì của giải đấu.
Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN; đây cũng là cơ hội để tuổi trẻ các đơn vị Đoàn trên địa bàn được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thiết thực lập thành tích chào kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2024).
        Một số hính ảnh:
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: PV, CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay14,607
  • Tháng hiện tại302,944
  • Tổng lượt truy cập9,829,691
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây