r

Nhiều hoạt động ý nghĩa Tết thợ mỏ Xuân Giáp Thìn

Thứ ba - 06/02/2024 15:55

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết nguyên đán, ngày 31/1, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức chương trình Tết thợ mỏ Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự chương trình có các đại biểu đại diện lãnh đạo Công ty; cán bộ các phòng, ban, phân xưởng cùng đại diện 28 công nhân xuất sắc tiêu biểu, 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn các đơn vị.

Thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Tổng Giám đốc và Công đoàn TKV về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Giám đốc, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã ban hành kế hoạch chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024. Trong dịp này, bên cạnh việc duy trì chế độ tiền lương, triển khai quy chế thưởng, tặng quà hiện vật cho 100% cán bộ công nhân trong toàn Công ty, Công ty còn tổ chức tặng quà cho 50 công nhân tiêu biểu; thăm hỏi 116 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân bị bệnh hiểm nghèo; thăm, tặng quà 21 công nhân bị TNLĐ hiện đang điều trị, 163 gia đình thuộc diện chính sách với tổng số tiền trên 550 triệu đồng, để người lao động có điều kiện tốt hơn đón Tết đầm ấm, nghĩa tình.

Công ty than Mạo Khê nhiều hoạt động ý nghĩa Tết thợ mỏ Xuân Giáp Thìn

Công nhân xuất sắc tiêu biểu được Công ty tuyên dương, tặng quà

Tại chương trình, sau khi trao tặng phần quà cho các công nhân xuất sắc tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn các đơn vị (mỗi cá nhân chung một mức 2 triệu đồng cùng quà hiện vật của Công đoàn TKV, 1 triệu đồng của Giám đốc và quà hiện vật của Công đoàn Công ty), đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của tập thể CNVCLĐ với kết quả SXKD chung của Công ty trong năm 2023. Đồng thời mong muốn mỗi cá nhân xuất sắc tiêu biểu sẽ tiếp tục là những tấm gương sáng cho phong trào thi đua LĐSX tại các đơn vị. Các công nhân có hoàn cảnh khó khăn không ngừng cố gắng vươn lên trong công việc, nâng cao thu nhập cho bản thân góp phần cải thiện cuộc sống gia đình.

Công ty than Mạo Khê nhiều hoạt động ý nghĩa Tết thợ mỏ Xuân Giáp Thìn

 Lãnh đạo Công ty tặng quà công nhân gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong nội dung chương trình Tết thợ mỏ Xuân Giáp Thìn 2024, trong buổi sáng cùng ngày, Công ty còn tổ chức thăm, tặng quà 2 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Phân xưởng Trạm mạng và Phòng BK, 20 công nhân bị TNLĐ đang trong quá trình điều trị tại Trạm y tế.

Ngoài số tiền 2 triệu đồng cùng quà hiện vật của Công đoàn TKV, 1 triệu đồng của Giám đốc và quà hiện vật của Công đoàn Công ty, 20 cá nhân trên, mỗi người còn được đón nhận phần quà 2 triệu đồng từ Đảng ủy Công ty.

Đặc biệt, trong dịp này Giám đốc và Công đoàn Công ty đã đề nghị và được Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng quà 84 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 02 công nhân bị TNLĐ suy giảm 61% sức khỏe; 63 công nhân bị bệnh nghề nghiệp suy giảm 31% sức khỏe trở lên và tuyên dương 50 công nhân tiêu biểu trong LĐSX và hoạt động Công đoàn.

Công ty than Mạo Khê nhiều hoạt động ý nghĩa Tết thợ mỏ Xuân Giáp Thìn

Công nhân lao động vui mừng, phấn khởi được sự quan tâm chăm lo Tết của Công ty than Mạo Khê

Với tinh thần “Người lao động xuất sắc, tiêu biểu được Vinh danh khen thưởng - Người lao động khó khăn được thăm hỏi giúp đỡ kịp thời”, Công ty còn tổ chức tặng quà cho 9 CBCNV cùng 58 thành viên thuộc 17 hộ gia đình ở lại vui Tết, đón Xuân tại 2 khu tập thể (Vĩnh Xuân và Quang Trung) của Công ty. Đồng thời sẽ tổ chức 18 chuyến xe đưa đón thợ mỏ quê xa về ăn Tết cùng gia đình đảm bảo an toàn, vui tươi, đầm ấm.
        Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Phạm Cừ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay14,087
  • Tháng hiện tại322,408
  • Tổng lượt truy cập9,849,155
chay trai
qc chay phaiii
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây